• Dự án cổng chào DragonHomes Eco City tại Thái Bình

    Cổng chào DragonHomes Eco City là một dự án trang trí đô thị hiện đại tọa lạc tại Thái Bình, một tỉnh ven biển tại Việt Nam. Dự án này nhằm mang đến một không gian sống thẩm mỹ và đầy đủ tiện nghi hơn cho cư dân.

     06 Tháng Bảy 2023 1:41 CH

  • Dự án trang trí Noel tại khu đô thị Park City

    Dự án trang trí Noel tại khu đô thị Park City được thi công bởi công ty trang trí đô thị Sunart mang đến một không gian độc đáo và lạ mắt.

     23 Tháng Mười Hai 2022 10:41 SA

  • DỰ ÁN ARTWORK ĐIỂM NHẤN TẬP ĐOÀN VINGROUP

    Newsun tự hào là đơn vị thi công với đội ngũ nhân lực lành nghề, cty của chúng tôi đã có hơn 10 kinh nghiệm trong ngành thi công biểu tượng Artwork đô thị

     19 Tháng Ba 2022 9:00 SA

  • ĐƠN VỊ THI CÔNG TRANG TRÍ ĐƯỜNG PHỐ ĐẸP

    Trang trí đường phố đẹp luôn là vấn đề các nhà thầu chủ đầu tư quan tâm nhằm hướng tới đô thị văn minh hiện đại. Bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vị thi công trang trí đường phố đẹp, hãy đến với chúng tôi NewsunProduction chắc chắn Quý khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm vô cùng hài lòng và ấn tượng.

     26 Tháng Sáu 2021 9:36 SA

  • TRANG TRÍ CỘT ĐÈN ĐƯỜNG ĐÈN TOÀN QUỐC

    Trang trí cột đèn đường đèn đẹp là yếu tố góp phần để tạo ra những đường đèn đẹp. Công ty Cổ Phần Trang Trí Đô Thị Ánh Sáng Việt Nam là đơn vị thi công trang trí cột đèn đường đèn toàn quốc. Trang trí cột đèn có nhiều mẫu phù hợp và mang một ý nghĩa nào đó gắn với tuyến đường phố đó hoặc địa phương đó.

     26 Tháng Sáu 2021 9:30 SA

  • Đơn vị thiết kế và thi công bùng binh vòng xuyến đẹp và độc đáo

    Tại các khu vực phát triển (đô thị, thành phố hay thủ đô),…các con đường tại vị trí giao nhau thường được xây dựng vòng xuyến, bùng binh để tạo sự thuận lợi khi di chuyển.Đèn LED còn được sử dụng để trang trí bùng binh đảo giao thông. Đây là công trình mang tính kỹ thuật, hiện đại, tạo vẻ đẹp đô thị trẻ, văn minh, giàu đẹp.

     21 Tháng Sáu 2021 4:38 CH

  • Thi công trang trí cổng chào toàn quốc

    Ngày nay việc trang trí đường phố đã được xem là một công việc quan trọng và có chỗ đứng vững chắc, cần thiết trong công cuộc xây dựng đất nước ngày càng phát triển hơn.

     21 Tháng Sáu 2021 3:01 CH

  • Thiết kế thi công Decor tiểu cảnh đường phố chuyên nghiệp

    Thiết kế và thi công Decor tiểu cảnh đường phố chuyên nghiệp mang lại không gian sống mới mẻ và độc đáo cho mọi người. Mô phỏng lại một phố xinh đẹp với đường phố nhỏ, những cửa hàng cổ kính và không gian xanh mát.

     21 Tháng Sáu 2021 12:04 CH

  • Thi công trang trí phố đi bộ bằng đèn led chiếu sáng

    Cứ mỗi dịp lễ lớn của đất nước hay vào dịp tết Nguyên Đán các tuyến đường phố đi bộ lại khoác lên mình những bộ áo mới. Các tuyến phố đi bộ được trang trí bới ánh đèn led lung linh, hoặc bằng những đường hoa thơ mộng. Newsun Production chuyên thiết kế thi công trang trí phố đi bộ mang những phong cách riêng mới độc và lạ.

     18 Tháng Sáu 2021 4:57 CH

  • Thiết kế và thi công trang trí cây xanh toàn quốc

    Đèn led trang trí cây xanh hiện nay đang là một hình thức trang trí khá quen thuộc, sự tô điểm cho cây xanh vào buổi đêm thực sự đã mang tới một không gian vô cùng lý tưởng

     18 Tháng Sáu 2021 4:03 CH